Aling Norma's Gown

What can I say everything in my wedding is inexpensive, as in super
duper Practical yet elegant and beautiful. Ento gowns costs 800 each
labor lang, pero ang ganda, siyempre maganda din ang color motiff ko.
Sinabi ko lang na may beads siya na ang bahala, hindi na ako
kumokontra sa kanya.

She is kinda moody kasi madalas magkasakit and her shop is open only
until 8pm. Kaya ang rush jobs, pero siyempre mas maganda na ibigay na
lahat sa kanya ng mas maaga.

She didn't give me a problem, ako ang problem sa kanya kasi ang tagal
dumating nung mga sukat ng mga ento. Well, everything turns out well
naman, I am very pleased with her work. As in, parang Fashion Forward
or yung mga tinda sa mall.

Para kay Aling Norma, for making my ento more pretty than me, ay este
para sa mga gown ng ento ko, I give them a 10.

0 comments:


 

Copyright 2006| Blogger Templates by GeckoandFly modified and converted to Blogger Beta by Blogcrowds.
No part of the content or the blog may be reproduced without prior written permission.